Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Các nhân vật đáng sợ trong halloween nên hóa trang

Halloween tuy là ngày lễ “ma quỷ”, nhưng dần dà ngày này đã trở thành dịp để mọi người trổ tài hóa trang thành những nhân vật đáng sợ, hay đơn thuần là khác lạ.
Hóa trang Halloween năm nay có gì mới lạ, hãy cùng ELLE Man điểm qua một vài xu hướng tiêu biểu trong những năm gần đây nhé.

>> Xem chi tiết về các nhân vật trong halloween

1. The Joker


Để biến hóa thành gã hề Joker ngông nghênh khó lường này, cần chú ý nhiều nhất vào biểu cảm khuôn mặt. The Joker của Heath Ledger đã trở thành kinh điển bởi biểu cảm và diễn xuất của anh.

Trong một số phiên bản, The Joker chỉ là một tên tội phạm vô hại thích đùa; nhưng cũng có lúc hắn được mô tả là một kẻ sát nhân điên loạn. Nhân vật này đem đến ấn tượng mạnh mẽ bởi khuôn mặt trắng bệch, mái tóc nhuộm màu xanh lá cây và đôi môi nhuốm màu đỏ tươi. Tất cả là để khắc họa cho hình ảnh của nhà hóa học nổi tiếng và lập dị.The Joker là hình tượng hóa trang Halloween kinh điển.Vẻ bề ngoài Joker quan trọng nhất vẫn là gương mặt trắng bệch, khắc họa cùng nụ cười đỏ máu.

2. Batman


Đã có Joker, không thể không nói đến đối thủ truyền kiếp của gã – Batman. Lấy cảm hứng từ loài dơi, kỵ sĩ bóng đêm xuất hiện với trang phục bó sát khoe cơ bắp, cùng với chiếc mặt nạ ôm khít mặt, và áo choàng to rộng trông như cánh dơi. Tất nhiên không thể bỏ qua “bat symbol” đặc trưng trước ngực của Batman được.Kỵ sĩ bóng đêm xuất hiện với trang phục bó sát khoe cơ bắp……cùng những phụ kiện đi kèm.

Và nếu có điều kiện đầu tư trang phục, bạn có thể hóa trang Halloween thành nhiều nhân vật anh hùng khác như Superman, Ironman, Captain America,…Superman là hình tượng hóa trang Halloween truyền thống.

3. Zombie


Zombie, tạm dịch là thây ma hay xác sống, là một trong những nhân vật được hóa trang nhiều nhất trong mùa lễ hội Halloween. Zombie gây ấn tượng bởi làn da nhợt nhạt, vùng quanh ổ mắt thâm đen, khuôn mặt đờ đẫn, không có sức sống. Để tăng thêm hiệu ứng, bạn có thể dùng máu giả bôi trét khắp người và mặc quần áo rách rưới.Hóa trang thành Zombie khá tốn công sức trong việc sử dụng kỹ thuật trang điểm để tạo hiệu ứng mạnh.

>> Xem thêm thông tin chi tiết về Halloween mỗi ngày: Lễ hội Halloween 2017

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét