Thứ Sáu, 5 tháng 1, 2018

‘Hot girl’ quỵt tiền Bella liên tục chửi bới, nhục mạ con trai 6 tháng tuổi

Cư dân mạng lại được phen "nổi sóng" vô cùng bức xúc khi nghe những lời chửi bới, thóa mạ con trai dù chỉ mới 6 tháng tuổi của Bella.

Ngày 4/1 vừa qua, trên mạng xã hội lại tiếp tục truyền đi clip ngắn ghi lại cảnh Bella liên tục chửi bới, đe dọa đứa con trai chỉ mới 6 tháng tuổi của mình. Đặc biệt là những người đang làm mẹ cảm thấy vô cùng bức xúc, phẫn nộ khi Bella cho rằng, đứa con trai "vượt thời gian về để suốt ngày quậy phá cuộc sống" của cô, sau này "ăn cháo đá bát" hay liên tục dùng những từ ngữ nặng nề như "nuôi ong tay áo", "khốn nạn", "bố láo"…

Clip "hot girl" Bella nhục mạ, chửi bới con trai chỉ mới 6 tháng tuổi.

Dân mạng lại càng xót xa khi biết rằng, đứa con trai mà người phụ nữ "hoang tưởng" này đã từng phả hơi thuốc lá, bế "phơi mặt" giữa đường hay liên tục ghé sát bánh sinh nhật có nến đang cháy vào mặt…

Theo báo mới thì đỉnh điểm của clip là một loạt lời đe dọa "lạnh gáy" của Bella dành cho con trai như "đuổi thì không đuổi được, giết cũng không giết được", thậm chí "Đừng tưởng con đẻ tao mà tao không giết được mày"… khiến ai xem clip cũng vô cùng lo lắng cho đứa bé.

hot girl quyt tien bella lien tuc chui boi nhuc ma con trai 6 thang tuoi
Bella nói như một cái máy với rất nhiều lời lẽ nhục mạ con. (Ảnh cắt từ clip)

Nhiều tháng qua, thông tin về người mẹ điên Bella không xuất hiện trên báo chí, tưởng rằng "hot girl" này sẽ có cuộc sống "bớt sóng gió", "bớt chiêu trò" nhưng đến nay, cấp độ "hoang tưởng" ngày càng tăng khi trong đoạn clip, đứa bé dường như là cái gai trước mắt, là "cục nợ" cần giải quyết.

Bên cạnh những bình luận gay gắt của các mẹ, những phẫn nộ, bức xúc khi con trai bị chính mẹ đẻ "bạo hành" cảm xúc thì nhiều người cho rằng, cần phải nhanh chóng tách đứa bé ra khỏi mẹ để có thể phát triển một cách lành mạnh, bình thường như bao đứa trẻ khác.

hot girl quyt tien bella lien tuc chui boi nhuc ma con trai 6 thang tuoi
Con trai chỉ mới 6 tháng tuổi. (Ảnh cắt từ clip)

Với clip chửi bới, nhục mạ con trai cũng như hàng loạt những hành động trước đó, Bella có thể sẽ bị tước quyền nuôi con bởi "Theo Khoản 3, Điều 6 Luật trẻ em 2016 quy định trong trường hợp trẻ em có dấu hiệu bị bạo hành, ngược đãi hoặc chăm sóc không tốt bởi cha, mẹ, người giám hộ thì cần phải có sự can thiệp của các tổ chức xã hội để bảo vệ trẻ em".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét